Chính sách đổi, trả và hoàn tiền
Chính sách đổi, trả và hoàn tiền
Chính Sách Đổi Trả Hàng Và Hoàn Tiền - Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông
Với mục tiêu bảo vệ quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau khi bán hàng, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền. (Không bao gồm phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
1. Điều kiện quý khách được phép trả hàng và hoàn tiền:
Sản phẩm không khớp với chủng loại, mẫu mã mà khách hàng đã đặt.
Số lượng hoặc bộ sản phẩm không đủ so với đơn đặt hàng.
Tình trạng ngoại hình bị ảnh hưởng như bong tróc, vỡ vụn trong quá trình vận chuyển.
Sản phẩm không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết thời gian bảo hành, không hoạt động, hỏng hóc nằm trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất.
Thời gian giải quyết trả hàng tối đa là 24h sau khi Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông xác nhận với khách hàng và nhận đủ sản phẩm, phụ kiện và giấy tờ liên quan. Quý khách vui lòng giữ lại toàn bộ giấy tờ để kiểm tra cần thiết. Sản phẩm phải được bảo quản nguyên trạng 100% như khi giao hàng ban đầu để áp dụng chính sách 1 đổi 1 hoặc hoàn trả trong vòng 7 ngày.
Khách hàng vui lòng kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa ngay khi nhận. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào như đã nêu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên công ty hoặc gửi phản hồi trong vòng 24 tiếng qua hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0903.179.499.
Quý khách sẽ được nhận khoàn tiền hoàn trả của thiết bị thông qua tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay lập tức khi quý khách đủ các điều kiện được phép hoàn trả hàng ở trên.
Lưu ý: Để áp dụng chính sách 1 đổi 1 hoặc hoàn trả, vui lòng giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông và duy trì sản phẩm ở trạng thái mới 100% như khi giao hàng ban đầu.
2. Điều kiện quý khách được đổi hàng:
Sản phẩm sẽ được đổi mới 100% trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất, hoặc giao hàng sai, và sản phẩm vẫn còn trạng thái mới 100% như lúc giao.
Sản phẩm có thể được đổi lấy sản phẩm tương đương trong vòng 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất mà không thể khắc phục ngay hoặc không có sản phẩm thay thế tương đương, sản phẩm vẫn còn trạng thái mới 100%.
Sản phẩm sẽ được đổi lấy sản phẩm tương đương trong thời gian bảo hành (12 – 24 – 36 tháng) nếu có lỗi mà không thể bảo hành được, không có linh kiện thay thế hoặc thời gian chờ linh kiện quá lâu.
Một số sản phẩm đặc biệt, không có sản phẩm tương đương hoặc cần đợi linh kiện từ nước ngoài để sửa chữa, chúng tôi sẽ cung cấp thiết bị khác để sử dụng.
Lưu Ý: Để áp dụng chính sách 1 đổi 1 hoặc đổi lấy sản phẩm tương đương, vui lòng giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch và duy trì sản phẩm ở trạng thái mới 100%.
3. Điều Kiện Không Áp Dụng Đổi/Trả Hàng:
Sản phẩm bị hao mòn, cắt rời, bẻ gãy, thiếu bao bì, không đủ phụ kiện.
Sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng, cháy nổ chíp (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
Thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không thông báo trước.
Gây hư tổn bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, vỡ vụn.
Sản phẩm bị hỏng do vận hành không đúng hướng dẫn.
Không tuân thủ yêu cầu bảo hành (ví dụ: không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
Đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ khi ký nhận hàng.
Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa tuân thủ quy định của nhà sản xuất hoặc đơn vị bảo hành được ủy quyền.
Mọi thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến việc đổi hàng, bảo hành, vui lòng liên hệ hotline: 0903.179.499 để được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng!