Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính Sách Bảo Hành - Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông
1. Điều Kiện Bảo Hành:
1.1 Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi áp dụng các điều kiện sau đây cho chính sách bảo hành:
Sản phẩm phải do Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông sản xuất, gia công, lắp ráp, hoặc nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm phải nằm trong thời hạn bảo hành theo qui định về thời hạn bảo hành.
Tên model và số serial trên phiếu bảo hành phải khớp với thông tin trên sản phẩm.
Sản phẩm bị sự cố do lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành như mục 1.2 dưới đây.
1.2 Các Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành:
Niêm phong bảo hành đã bị mở.
Hư hỏng do nguyên nhân khách quan như độ ẩm môi trường, thiên tai, hỏa hoạn, gỉ sét, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật.
Sử dụng không đúng chức năng chỉ định.
Sản phẩm bị nước, chất lỏng, bụi bẩn, ẩm ướt.
Hư hỏng do lỗi người sử dụng hoặc tác động bên ngoài như rơi, biến dạng, vỡ.
Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn.
Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền bởi Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông.
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không do Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông sản xuất, gia công, lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam.
Hàng khuyến mại.
2. Thời Hạn Bảo Hành Sản Phẩm:
Các sản phẩm được bảo hành tùy theo chủng loại sản phẩm và thời gian bảo hành được nhà cung cấp, hãng phân phối quy định (Thông thường các sản phẩm phụ kiện sẽ có thời gian bảo hành 06 tháng, sản phẩm chính sẽ có thời gian bảo hành từ 12 cho tới 36 tháng hoặc hơn nữa).
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành/hóa đơn và tem bảo hành.
Có thể có sự khác biệt trong phạm vi bảo hành do các điều khoản đặc biệt ghi rõ trên phiếu bảo hành, hợp đồng, sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm hoặc trên sản phẩm cụ thể.
3. Dịch Vụ Bảo Hành Cơ Bản:
3.1 Dịch Vụ Hỗ Trợ Từ Xa:
Khách hàng có thể liên hệ qua số hotline: 0903.179.499 để nhận hỗ trợ từ xa thông qua các kênh hỗ trợ như: Video call, Ultraview, Teamview, Hỗ trợ trực tiếp qua cuộc gọi...
Tại website của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông, chúng tôi cung cấp hướng dẫn sử dụng sản phẩm, khắc phục sự cố, giải thích tính năng, tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa, cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành và sản phẩm.
3.2 Dịch Vụ Bảo Hành Tại Nhà:
Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà bằng cách liên hệ Hotline bảo hành, bảo trì qua số 0903.179.499 để lên lịch hẹn.
Các kỹ thuật viên bảo hành được ủy quyền của công ty sẽ tiến hành việc sửa chữa, bảo hành tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.
Dịch vụ bảo hành tại nhà chỉ áp dụng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ lắp đặt có tính phí trước đây của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông, các trường hợp mua về tự lắp đặt khi gọi tới bảo hành Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông sẽ tính phí bảo hành tận nơi.
3.3 Dịch Vụ Sửa Chữa Ngoài Bảo Hành:
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành áp dụng cho các sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm từ chối bảo hành.
Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả các chi phí phát sinh liên quan đến sửa chữa ngoài bảo hành.
Thời gian nhận và trả bảo hành từ 07h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày chủ nhật, lễ, tết.
Liên Hệ:
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Phương Đông
163/16 Tân Phước, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
0903.179.499
kinhdoanh.thien@gmail.com